Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Cảnh báo lừa đảo từ oni rút gọn link

Bạn nào đang kiếm tiền online bằng cách rút gọn link với Oni thì mình khuyên các bạn nên nghĩ lại!!!

Lừa đảo theo kiểu ko thanh toán tiền thì mình cũng chả khẳng định, nhưng với trường hợp của mình thì mình nói thật cách làm việc của Oni ko thể chấp nhận được.
Sử dụng Oni mấy tháng trời mới tới ngưỡng hơn 200k để được thanh toán. Gần đây mình vào thì tk vẫn báo gần 400k, mình đang đợi tới cuối tháng để xem có được thanh toán ko.
Thì tự nhiên 1 hôm vào tài khoản báo bị khóa do vi phạm chính sách sử dụng
[​IMG]
Gửi mail tới mail hỗ trợ thì ko nhận được phản hồi gì hết!!!
Sau đó mình đăng bài trong nhóm Oni trên FB thì nhận được tn từ một bạn, kêu là phó quản lý của oni. Chả biết phải ko, nhưng mà mình cũng chả có gì để mất, nên bạn ấy kêu đưa mk vs pass cho bạn ấy kiểm tra mình cũng đưa.

Xong bạn ấy kêu là nick mình bị khóa do dùng phần mềm click gian lận !!!
âng, nếu là dùng phần mềm thì mình chẳng rảnh rỗi đi gửi mail tới mail hỗ trợ, rồi kêu này nọ.
Vấn đề chính là ở đây, mình chẳng rảnh rỗi đi tìm kiếm mấy cái phần mềm gian lận đấy làm gì, nên tk bị báo khóa vì dùng phần mềm click gian lận mình mới bực.
Đã thành lập một trang web, có đội ngũ nhân lực tử tế mà ngay cả cái việc phát hiện nick nào dùng phần mềm gian lận nick nào ko dùng cũng phát hiện nhầm thì làm ăn cái gì vậy?
Nhầm lẫn thế này thì người dùng ai dám tin tưởng để mà cộng tác với Oni đây ?
Hay là tài khoản của mình tới ngưỡng thanh toán nên bị khóa và chẳng có lí do cụ thể gì hết ? Như vậy thì là Oni lừa đảo chăng ?
Nói chung dù lừa đảo hay ko, sau vụ việc này mình nói thật, tốt nhất cứ tin tưởng mấy trang như adf.ly mà dùng, ít ra thì còn có độ tin cậy cao hơn cái trang oni của Việt Nam.
Tới việc phát hiện người dùng có gian lận hay ko cũng chả xong thì phát triển cái nỗi gì ?
Còn người kêu là phó quản lý kia thì chat với mình tiếng việt gõ cũng chả xong, còn lân la hỏi linh ta linh tinh, kêu mình nhượng lại blog rồi 28 sẽ thanh toán cho mình, nếu ko nhượng lại blog thì mình cũng ko khôi phục đc tk và cũng ko đc đồng nào cả.Có 2 website cực uy tín đó là http://adf.ly/?id=11126683 và linkbucks cho phép kiếm tiền từ rút gọn link, các bạn hãy tham gia nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét